Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2016 - 2017

          Ngày 29/9/2017, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2016 – 2017.  

          Về phía Nhà trường, có PGS. TS Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng; ThS. Lê Thị Thanh Tâm - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Hồng Liêu – Phó Hiệu trưởng; ThS. Phan Minh Phụng – Phó Hiệu trưởng kiêm trưởng phòng Tổ chức – Hành chính; các đồng chí Đảng ủy viên, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, toàn thể viên chức và người lao động của Trường.

          Hội nghị thông qua các báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2016-2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017-2018. Theo đó, trong năm học 2016-2017, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được nhiều thành tích trong tất cả các lĩnh vực như: Đào tạo, bồi dưỡng; Nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; Tổ chức, hành chính; Tài chính, cơ sở vật chất; Thông tin - Thư viện,..

          Hội nghị cũng nghe cáo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo công khai tài chính của trường và nội dung sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2017-2018; Báo cáo tổng hợp và giải trình các ý kiến của Hội nghị công chức, viên chức và người lao động các đơn vị.

          Với ý thức trách nhiệm cao, các đại biểu tham gia Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển; trong đó, chỉ ra những mặt mạnh, hạn chế và đề xuất các giải pháp khắc phục trong năm học 2017-2018.

           Trong phần giải đáp thắc mắc, các đại biểu được nghe PGS. TS Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Nhà trường trả lời một cách thỏa đáng những câu hỏi được tập hợp gửi từ các đơn vị, góp phần làm tăng cường  tinh thần đoàn kết, phối hợp trong công tác giữa các đơn vị nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới, tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh phát triển bền vững về mọi mặt.

          Hội nghị cũng đã tiến hành công bố, trao tặng các danh hiệu thi đua và khen thưởng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017. Ngoài ra, Hội nghị đã thảo luận và quyết nghị các nội dung của Nghị quyết công chức, viên chức và người lao động lần thứ 40.

          Ông Nguyễn Phi Hổ - Phó Ban Chính sách, pháp luật Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh đã đánh giá cao kết quả của Hội nghị và những thành tích Nhà trường đã đạt được trong năm học qua; đồng thời, mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục nước nhà.

          Kết luận Hội nghị, PGS. TS Hà Thanh Việt khẳng định: Hội nghị công chức, viên chức và người lao động là một trong những nội dung quan trọng của việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở. Đây là diễn đàn dân chủ, công khai để phát huy quyền làm chủ của công chức, viên chức và người lao động trong toàn Trường; đồng thời, PGS. Hà Thanh Việt đã phát động phong trào thi đua năm học 2017 – 2018.

          Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm học 2016-2017 của Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của Hội nghị sẽ mở đầu cho một phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công chức, viên chức và người lao động Nhà trường, với quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2017-2018.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin:  Kim Oanh - Phòng Tổ chức – Hành chính

Hình: Xuân Hoa - Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn