IEMH- Tưng bừng họp mặt đầu năm đón mừng xuân Mậu Tuất 2018.

Hoà trong không khí đón mừng xuân mới, sáng 23/02/2018 (mùng 8 Tết Mậu Tuất), chương trình “Họp mặt đầu năm mừng xuân Mậu Tuất 2018” nét văn hóa truyền thống của Trường Cán bộ quản lý giáo dục Tp.Hồ Chí Minh (IEMH) đã tưng bừng diễn ra tại Hội trường A4 của Trường, Số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Với sự phối hợp với Công đoàn Trường, Chương trình tổng kết thành quả năm cũ đã đạt được, khởi sự năm mới nhiều thành công. Chương trình cũng vinh dự đón tiếp PGS.TS Hoàng Tâm Sơn- Nguyên Hiệu trưởng nhà trường cùng sự hiện diện đông đủ của Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên thuộc các Phòng, Khoa, Trung tâm của Trường.

Tại buổi Họp mặt, tập thể Nhà trường đã cùng nhau ôn lại, biểu dương những thành quả của năm cũ, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới và cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ mang đậm sắc xuân do chính Công đoàn viên trường thực hiện, tiết mục hái hoa dân chủ trò chơi mang nhiều ý nghĩa vui vẻ, may mắn đón mừng xuâm mới. Hoà trong không khí đón mừng xuân mới Công đoàn trường phát động công đoàn viên tích cực tham 3 chương trình: Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh, Quỹ IEMH chia sẻ và yêu thương, Chương trình ươm mầm ước mơ.

Công đoàn trường cũng đã tổ chức Mừng Sinh nhật đối với công đoàn viên sinh nhật trong tháng 2/2018. Một tiết mục mang nhiều ý nghĩa cho Công đoàn viên nhà trường.

Tin: Hoàng Văn Hiếu - Phòng Kế hoạch - Tài chính

Clip: ThS. Trần Minh Châu  - Phó Trưởng phòng Quản trị - Thiết bị

Tin mới
Lượt truy cập
Đang truy cập:1614338
Đang truy cập: 1171
Ban biên tập
Chịu trách nhiệm xuất bản
Hiệu trưởng
TS. VŨ QUẢNG

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn