Lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2017-2018

Chiều 25/01/2018, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2017-2018. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Hà Thanh Việt – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Thị Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Phan Minh Phụng- Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng Khoa Quản lý hành chính; Bà Nguyễn Thị Hồng Mai - Chủ tịch Công đoàn Trường và các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Trưởng (phó) các đơn vị trực thuộc Trường cùng toàn thể viên chức và người lao động Nhà trường cùng tham dự.

Trong buổi lễ, PGS.TS. Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng đã thông qua tóm tắt báo cáo sơ kết học kỳ I và nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017-2018. Báo cáo đã đánh giá các mặt công tác Nhà trường đã đạt trong học kỳ I và một số vấn đề còn tồn tại của học kỳ qua. Hội nghị cũng đã nghe PGS.TS. Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng giải trình và làm rõ một số ý kiến của công chức, viên chức; đồng thời, báo cáo cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong học kỳ II năm học 2017 - 2018.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, PGS.TS Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những thành quả mà Nhà trường đã đạt được trong học kỳ vừa qua như: công tác đào tạo, chất lượng đội ngũ giảng viên, công tác nghiên cứu khoa học, công tác tổ chức bộ máy và nhân sự… Thành quả đạt được khẳng định sự nỗ lực chung của tập thể lãnh đạo Trường, viên chức, người lao động nhà trường và là nền tảng vững chắc để xây dựng Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tiến xa hơn nữa. Nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II năm học 2017-2018, Nhà trường tập trung một số nội dung sau: kiện toàn tổ chức bộ máy; công tác tài chính; cơ sở vật chất; nghiên cứu khoa học; khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục; tạp chí KHQLGD và Tổ chức thành công Hội thảo khoa học về quản lý giáo dục của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phía Nam năm 2018 tại Bình Thuận.

Một số hình ảnh của Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học (2017-2018)

 

 

 

 

   Tin: ThS.Lê Đình Huấn, Phòng Tổ chức – Hành chính

      Ảnh: ThS Cao Tấn Quốc, Phòng Quản trị -Thiết bị

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn