Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Bộ thực hiện từ năm 2021

Vào chiều ngày 10/8/2020 Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM đã tổ chức hai cuộc họp Hội đồng tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì 02 đề tài KH&CN cấp Bộ thực hiện từ năm 2021 theo QĐ số 519 và 520/QĐ-CBQLGDHCM ngày 07/8/2020. Chủ trì và điều hành hai Hội đồng là PGS. TS. Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Hội đồng. Hội đồng có sự hiện diện của các thành viên trong và ngoài trường.

Hội đồng đã được nghe TS. Phạm Bích Thủy và TS. Vũ Đình Bảy lần lượt báo cáo tóm tắt thuyết minh đề tài. Các thành viên trong Hội đồng tiến hành đánh giá, nhận xét cụ thể về nội dung cũng như tính khoa học, hợp lý và ý nghĩa thực tiễn của từng thuyết minh do 2 nhóm thực hiện.

Sau phiên họp chung của mỗi Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng PGS.TS. Hà Thanh Việt đã kết luận:

  • Nhóm nghiên cứu của TS. Phạm Bích Thủy được tuyển chọn để thực hiện đề tài: “Giải pháp nâng cao năng lực quản trị trường mầm non trong bối cảnh hiện nay”:
  • Nhóm nghiên cứu của TS. Vũ Đình Bảy được tuyển chọn để thực hiện đề tài: “Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục phòng ngừa thiên tai cho học sinh trung học”.

Đề nghị các chủ nhiệm đề tài khẩn trương chuẩn bị hồ sơ theo quy định để gửi về Bộ cho kịp tiến độ.

 

Tin và ảnh: ThS. Cao Thị Thúy Diễm

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn