Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thẩm định chương trình, tài liệu bồi dưỡng, năm học 2017-2018

Sáng ngày 13/4/2018, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí    Minh đã tổ chức thẩm định 2 chương trình, tài liệu bồi dưỡng: “Phòng chống bạo lực học đường trong trường mầm non” và “Xây dựng mô hình truyền thông giáo dục trong nhà trường”.

Hội đồng thẩm định gồm: PGS.TS.Hà Thanh Việt, Chủ tịch Hội đồng và các ủy viên TS.Phan Minh Phụng, TS.Trần Thanh Nguyện, TS. Nguyễn Đắc Thanh, TS.Phạm Bích Thủy, ThS. Cao Đức Khoa, ThS. Phạm Đào Tiên và ThS. Trần Công Khanh.

Hội đồng nghe TS. Vũ Đình Bảy chủ biên chương trình “Phòng chống bạo lực học đường trong trường mầm non” báo cáo tóm tắt quá trình soạn thảo ngắn gọn, súc tích nội dung chương trình bồi dưỡng. Chương trình này đã tập hợp được đông đảo đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm, các chuyên gia đầu ngành để xây dựng. Tiếp theo, TS.Trần Thanh Nguyện báo cáo về nội dung chương trình bồi dưỡng “Xây dựng mô hình truyền thông giáo dục trong nhà trường”. TS.Trần Thanh Nguyện nêu bật về tính cập nhật những lý luận và thực tiễn cấp thiết của ngành. Bên cạnh đó là những khó khăn, vướng mắc rất cần được các thành viên trong hội đồng trao đổi, góp ý để bổ sung vào chương trình bồi dưỡng một cách khoa học và hợp lý.

Tại buổi thẩm định, các thành viên Hội đồng đánh giá cao sự cấp thiết của các chương trình bồi dưỡng; sự công phu, khoa học trong thiết kế chương trình; thời gian bồi dưỡng, đối tượng học tập đưa ra là phù hợp; các hình thức đánh giá chất lượng trong chương trình được đảm bảo.

Thay mặt Hội đồng thẩm định PGS.TS. Hà Thanh Việt kết luận nhóm biên soạn chương trình, tài liệu đã làm việc nghiêm túc, sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn và mục tiêu của nhà trường đề ra và 100% thành viên Hội đồng nhất trí cho phép sử dụng các sản phẩm vào việc giảng dạy cho học viên sau khi nhóm biên soạn tiếp thu ý kiến đóng góp và hoàn thiện các sản phẩm.

Một số hình ảnh thẩm định tài liệu chương trình bồi dưỡng:

 

Tin và ảnh: ThS Lê Đình Huấn, CV phòng Đào tạo

 

Tin mới
Lượt truy cập
Đang truy cập:1614815
Đang truy cập: 967
Ban biên tập
Chịu trách nhiệm xuất bản
Hiệu trưởng
TS. VŨ QUẢNG

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn