Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2015-2016

          Vào chiều ngày 05/01/2017 tại Phòng truyền thống, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. HCM tổ chức họp Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2015-2016 “Giáo dục Nam bộ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975), mã số 06-2015/CBQLGDHCM” do PGS. TS. GVCC. Nguyễn Xuân Tế làm Chủ nhiệm.

          Chủ trì và điều hành Hội đồng là PGS. TS. Ngô Anh Tuấn - Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM Chủ tịch Hội đồng. Buổi họp Hội đồng khoa học đánh giá nghiệm thu cấp Bộ đề tài KH&CN lần này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của công chức, viên chức nhà Trường và các nhà khoa học đến tham dự.

          Sau khi Chủ nhiệm báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng khoa học đã thảo luận, đánh giá nghiêm túc và cụ thể về nội dung, các sản phẩm cũng như tính khoa học, sự hợp lý và ý nghĩa thực tiễn của đề tài.

          Kết thúc buổi họp, Chủ tịch Hội đồng đã kết luận: Đề tài nghiệm thu cấp Bộ đã đạt. Đây là công trình khoa học có ý nghĩa và có giá trị tham khảo cho ngành giáo dục. Đánh giá cao sự nỗ lực của Chủ nhiệm và các thành viên tham gia đề tài. Đồng thời, Chủ tịch Hội đồng cũng yêu cầu Chủ nhiệm đề tài khẩn trương hoàn thiện Báo cáo tổng kết đề tài và các sản phẩm có liên quan theo góp ý của Hội đồng và hoàn thiện hồ sơ đề tài theo quy định.

          Một số hình ảnh của buổi họp: 

 

 

 

Tin và ảnh: ThS. Cao Thị Thúy Diễm - Phòng KHCN&HTQT

Tin mới
Lượt truy cập
Đang truy cập:1615094
Đang truy cập: 246
Ban biên tập
Chịu trách nhiệm xuất bản
Hiệu trưởng
TS. VŨ QUẢNG

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn