Lễ Bế Giảng Lớp Bồi Dưỡng Cán Bộ Quản Lý Mầm Non, Phổ Thông Côn Đảo Năm 2021

Chiều ngày 14/01/2022, tại Trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Côn Đảo, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP.HCM kết hợp với Phòng GD&ĐT huyện Côn Đảo đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng Cán bộ quản lý mầm non, phổ thông Côn Đảo năm 2021.

 Tham dự buổi Lễ, về phía nhà trường có PGS.TS. Hà Thanh Việt, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, trưởng/phó các đơn vị và bộ phận chuyên môn phục vụ công tác bồi dưỡng của nhà trường. Về phía Phòng GD&ĐT huyện Côn Đảo có ThS. Nguyễn Văn Mạnh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Côn Đảo cùng toàn thể học viên lớp học.

Trong thời gian diễn ra khóa học học bằng hình thức trực tuyến từ 31/5/2021 đến 14/7/2021, thông qua 19 chuyên đề bài giảng, các học viên đã được đội ngũ giảng viên truyền đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của người cán bộ quản lý. Tinh thần và thái độ học tập của lớp học được đánh giá tốt và kết thúc khóa học có 33/33 học viên được cấp chứng chỉ.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, PGS.TS. Hà Thanh Việt chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và tin tưởng, sau khi tham gia lớp học được trang bị những kiến thức cần thiết, từng học viên sẽ ứng dụng và phát huy năng lực của mình trong công tác tại đơn vị.

 

 

Tin viết: ThS. Lai Nhã Trúc_P.QLĐT&KHCN

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn