Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp triển khai ứng dụng các đề tài KH&CN cấp trường thực hiện trong giai đoạn 2011-2016

          Nhằm nâng cao giá trị khoa học và ý nghĩa thực tiễn của các đề tài KH&CN cấp Trường thực hiện trong giai đoạn 2011-2016, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc họp triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu của các đề tài. TS. Phan Minh Phụng - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì và điều hành cuộc họp. Tham dự buổi họp còn có sự hiện diện của 13/18 chủ nhiệm đề tài và Phòng KHCN&HTQT.

         Sau khi các chủ nhiệm đề tài báo cáo các ứng dụng kết quả nghiên cứu, những khó khăn, thuận lợi và các đề xuất ứng dụng của đề tài, Phó Hiệu trưởng TS. Phan Minh Phụng kết luận:

         + Nhà trường đánh giá cao giá trị ứng dụng của các đề tài đã thực hiện trong thời gian qua.

         + Nhà trường đề nghị các chủ nhiệm đề tài tiếp tục thực hiện triển khai ứng dụng kết quả nghiên cứu của đề tài theo Phụ lục đính kèm Biên bản của cuộc họp.

         + Phòng KHCN&HTQT triển khai Biên bản cuộc họp và bảng Phụ lục tổng hợp hướng ứng dụng của từng đề tài đến các chủ nhiệm, đồng thời Phòng cũng sẽ tổng hợp các thông tin phản hồi của các chủ nhiệm để báo cáo cho lãnh đạo Nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi họp:

 

 

 Tin và ảnh: ThS. Cao Thị Thuý Diễm - Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế

Tin mới
Lượt truy cập
Đang truy cập:1613787
Đang truy cập: 668
Ban biên tập
Chịu trách nhiệm xuất bản
Hiệu trưởng
TS. VŨ QUẢNG

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn