Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì đề tài KH&CN cấp Bộ thực hiện từ năm 2020

Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức 2 cuộc họp Hội đồng vào sáng ngày 10/9/2019 để tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì đề tài KH&CN cấp Bộ Biện pháp phát triển nâng cao năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lý trường phổ thông” thực hiện từ năm 2020 theo QĐ số 847/QĐ-CBQLGDHCM và Quyết định 848/QĐ-CBQLGDHCM. Chủ trì và điều hành hai Hội đồng là PGS. TS. Hà Thanh Việt - Hiệu trưởng nhà trường - Chủ tịch Hội đồng. Hội đồng có sự hiện diện của các thành viên trong và ngoài trường.

Hội đồng đã được nghe TS. Phạm Đào Tiên và TS. Vũ Thị Thu Huyền lần lượt báo cáo tóm tắt thuyết minh đề tài. Các thành viên trong Hội đồng tiến hành thảo luận, đánh giá nghiêm túc và cụ thể về nội dung cũng như tính khoa học, hợp lý và ý nghĩa thực tiễn của từng thuyết minh do 2 nhóm thực hiện.

Tại phiên họp chung, Chủ tịch Hội đồng PGS.TS. Hà Thanh Việt đã kết luận: Hội đồng đánh giá cao sự nỗ lực của các Chủ nhiệm và các thành viên tham gia xây dựng thuyết minh đề tài. Thông qua kết quả đánh giá, thuyết minh của nhóm TS. Phạm Đào Tiên được tuyển chọn để thực hiện đề tài KH&CN cấp Bộ năm 2020. Đề nghị chủ nhiệm đề tài khẩn trương chuẩn bị hồ sơ theo quy định để báo cáo về Bộ cho kịp tiến độ.

Một số hình ảnh của hai Hội đồng:

 

 

Tin và ảnh: Cao Thị Thúy Diễm_Phòng KHCN&HTQ

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn