Họp Hội đồng khoa học và đào tạo trường lần 2, năm 2020, nhiệm kì 2017 - 2022

Thực hiện kế hoạch công tác năm học, sáng ngày 29/12/2020, tại phòng Hội thảo B, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc họp định kì của Hội đồng khoa học và Đào tạo Trường  lần 2, năm 2020, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Cuộc họp thông qua nhiều nội dung quan trọng để xây dựng và phát triển Trường dưới sự chủ trì của PGS.TS. Hà Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng - Hiệu trưởng nhà trường. 

 Tham dự buổi họp gồm có các thành viên Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh và khách mời là các Trưởng đơn vị trong nhà trường.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Hà Thanh Việt nêu những nội dung chính cần triển khai trong kì họp Hội đồng khoa học và đào tạo Trường lần này.

Tại cuộc họp, các ủy viên Hội đồng cũng như khách mời đã nghe và  thảo luận một số nội dung quan trọng  được các trưởng đơn vị báo cáo như:

1. Chương trình đào tạo, bồi dưỡng.

2. Hoạt động khoa học công nghệ của Trường.

3. Công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Trường.

4. Kế hoạch dài hạn và kế hoạch hàng năm về xây dựng phát triển Trường.

Cuộc họp đã hoàn thành toàn bộ chương trình phiên họp mà Phòng KHCN&HTQT  đã đề xuất. Phát biểu kết thúc cuộc họp, PGS.TS. Hà Thanh Việt đã kết luận những những nội dung quan trọng rút ra từ ý kiến trao đổi, góp ý, tư vấn của các thành viên trong Hội đồng. Đồng thời, Hiệu trưởng cũng tin tưởng và kỳ vọng các thành viên của Hội đồng Khoa học Đào tạo sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, uy tín chuyên môn, khoa học của mình để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi họp

 

Ảnh và Tin: ThS. Lai Nhã Trúc

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn