Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng khoa học đào tạo năm 2024

     Sáng ngày 14/8/2024, Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp Hội đồng khoa học đào tạo trường năm 2024 nhằm định hướng cho các hoạt động của nhà trường trong thời gian tới.

    TS. Vũ Quảng - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và đào tạo - Hiệu trưởng nhà trường chủ cuộc họp. Tham dự Hội đồng còn có sự tham gia của tất cả các thành viên trong hội đồng.

    Phát biểu khai mạc, TS. Vũ Quảng gửi lời cảm ơn đến toàn thể viên chức, người lao động của trường đã góp phần không nhỏ vào sự ổn định và phát triển của trường trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo các đơn vị tiếp tục triển khai kế hoạch hoạt động của nhà trường để hoàn thành mục tiêu năm 2024. Hội đồng đã lắng nghe các báo cáo bao gồm những nội dung sau: Công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ viên chức; Công tác chiêu sinh, bồi dưỡng và Hoạt động khoa học và công nghệ.

     Tại phiên họp, các thành viên Hội đồng đã thảo luận, định hướng các hoạt động của nhà trường trong thời gian tới và đều đồng thuận, bày tỏ sự quyết tâm sẽ có những đóng góp tích cực cho nhà trường.

    Phát biểu kết luận, Chủ tịch Hội đồng cho rằng trước mắt nhà trường cần tập trung đẩy mạnh khai thác cơ sở vật chất, tăng cường kết nối mở rộng hoạt động bồi dưỡng với các địa phương để đảm bảo ổn định đời sống cho viên chức, người lao động của nhà trường và phải phát huy tinh thần đoàn kết, vững tin vào việc xây dựng nhà trường phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

   Một số hình ảnh

Tin: Phòng QLĐT&KHCN

 

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 0283 8291718 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn