Hội đồng nghiệm thu các đề tài KH&CN cấp trường năm 2022 và tuyển chọn cá nhân chủ trì đề tài KH&CN cấp trường năm 2023

Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu các đề tài KH&CN cấp trường năm 2022 và tuyển chọn cá nhân chủ trì đề tài KH&CN cấp trường năm 2023.

 

Vào các ngày 07 và 09/02/2023, tại Phòng Họp 1 của trường, TS. Vũ Quảng - Chủ tịch Hội đồng đã chủ trì và điều hành các buổi họp Hội đồng nghiệm thu các đề tài KH&CN cấp trường năm 2022 và tuyển chọn cá nhân chủ trì đề tài KH&CN cấp trường năm 2023. Sau báo cáo tóm tắt của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng thảo luận, đánh giá nghiêm túc về nội dung cũng như tính khoa học, ý nghĩa thực tiễn của từng đề tài. Kết quả của các buổi họp như sau:

1. Có 02 đề tài KH&CN cấp trường năm 2022 được thông qua Hội đồng nghiệm thu, cụ thể:

  • Đề tài “Phát huy tính tích cực học tập của học viên Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện dạy và học trực tuyến hiện nay” của chủ nhiệm đề tài TS. Nguyễn Văn Công, Xếp loại: Khá.
  • Đề tài “Con đường hình thành và phát triển năng lực cho học sinh đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018” của chủ nhiệm đề tài TS. Trần Thanh Nguyện, Xếp loại: Tốt

2. Có 02 thuyết minh đề tài KH&CN cấp trường 2023 được Hội đồng đồng ý tuyển chọn, cụ thể:

  • Thuyết minh đề tài Tác động của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” của TS. Đinh Thị Kim Loan.
  • Thuyết minh đề tài Xây dựng bộ chỉ số phát triển giáo dục ở địa phương và đề xuất giải pháp tổ chức thực hiện” của TS. Trần Thanh Nguyện.

Chủ tịch Hội đồng yêu cầu các Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bổ sung, chỉnh sửa đề tài theo góp ý của Hội đồng và tiếp tục thực hiện các thủ tục tiếp theo theo quy định.

Một số hình ảnh của các buổi họp:

Tin và ảnh: P.QLĐT&KHCN

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn