Đảng ủy Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị kiểm tra và đánh giá xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân Đảng ủy Trường, năm 2023

            Sáng ngày 28/12/2023, Đảng ủy Trường Cán bộ quản lý giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Hội nghị kiểm tra, đánh giá, xếp loại, chất lượng đối với tập thể, cá nhân Đảng ủy Trường, năm 2023.

            Hội nghị vinh dự được chào đón và tham dự của Tổ công tác của Ban thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng Thành phố Hồ Chí Minh về chủ trì chỉ đạo, hướng dẫn kiểm tra, đánh giá, xếp loại, chất lượng đối với tập thể, cá nhân Đảng bộ Trường. Tổ công tác gồm có: đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực ĐUK (tổ trưởng) và các thành viên của tổ gồm đồng chí Dương Quang Chí, Chánh văn phòng ĐUK; đồng chí Lê Thị Hương và Lương Công Lệnh, chuyên viên Ban Tổ chức ĐUK.

          Về phía Đảng ủy Trường có 05/05 đồng chí Đảng ủy viên, do đồng chí Vũ Quảng – Bí thư Đảng ủy đại diện chủ trì thực hiện nhiệm vụ kiểm tra

          Tại Hội nghị, tập thể Đảng ủy được Tổ kiểm tra rà soát hồ sơ và báo cáo nhằm nhận xét đánh giá, góp ý để công tác Đảng của Đảng bộ đi vào nề nếp và bày bản hơn. Những ý kiến đóng góp và chỉ đạo của Tổ kiểm tra là những chia sẻ, xây dựng quý báu mà tập thể Đảng ủy cần được nắm bắt, rút kinh nghiệm và sâu sát hơn trong quá trình điều hành, lãnh chỉ đạo Đảng bộ.

          Sau bao cố gắng của năm 2023, dựa vào kết quả, chỉ tiêu đạt được, tập thể Đảng bộ Trường được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Bí thư Vũ Quảng đã phát biểu cảm ơn đến Ban thường vụ ĐUK đã lãnh chỉ đạo và điều hành xát xao công tác đảng trong thời gian qua nói chung, trong năm 2023 nói riêng, đồng thời hứa hẹn nhiều hơn nữa để giữ vững và phát triển kết quả lãnh đạo Đảng, Nhà trường. Hội nghị được kết thúc trong niềm phấn khởi và tự hào của tập thể Đảng ủy Trường cũng như toàn thể Đảng viên Nhà trường./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Tin: Đảng ủy Trường CBQLGD TP.HCM

TRƯỜNG CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Số 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP.HCM
Tel: 08-3.8291718 Fax: 08-3.8296336 | Website: iemh.edu.vn | Email: cbql.hcm@iemh.edu.vn